Trang chủTin tức
  • TOA PAINT - THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU TOP BRANDS 2014

    Sáng 25.10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế - Thông tấn xã Việt Nam (Quận 3, TP.HCM) đã diễn ra lễ trao giải 'Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2014' . Giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Top brands 2014” doViện nghiên cứu kinh tế,

  • SƠN TOA CÙNG SINH VIÊN KIẾN TRÚC THAM QUA TÌM HIỂU KIẾN TRÚC ĐÀ LẠT

    Với mục đích tạo cơ hội cho sinh viên khoa kiến trúc, quy hoạch của các trường có cơ hội hiểu về kiến trúc tại Thành phố Đà Lạt - một thành phố vẫn còn lưu giữnhiều công trình kiến trúc thời Pháp thuộc, Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam rất hân hạnh trở thành nhà tài trợ độc quyền cho Quỹ học bổng Huỳnh Tấn Phát – đơn vị tổ chức cho chuyến đi Summer Camp – Dã Ngoại hè 2014 “THAM QUAN TÌM HIỂU KIẾN TRÚC ĐÀ LẠT”diễn ra từ ngày 27-31/07/2014. Từng công trình kiến trúc với những đặc điểm nổi bật riêng không chỉ là nơi để tham quan vui chơi mà còn là nơi các bạn học hỏi và tìm hiểu về kiến trúc cận đại nhằm xây dựng ý thức bảo tồn những công trình kiến trúc độc đáo quốc gia đồng thời sáng tạo những ý tưởng mới có giá trị dân tộc mãi trường tồn với thời gian.

  • Tư Vấn Chọn Màu Sơn Nhà Hợp Phong Thuỷ Tuổi và Mệnh

    Màu sơn nhà đẹp có thể được quyết định theo cảm tính của chủ nhà, nhưng không phải lúc nào ý thích cũng đóng vai trò quyết định. Tùy vào hướng nhà, những chủ sở hữu thường xuyên đặt nặng vai trò của phong thủy.

  • 6 Tiêu chí tân trang ngoại thất đơn giản mà độc đáo

    Chọn đúng màu sắc có thể làm nổi bật lên các nét đẹp trong kiến trúc, nhất là đối với mặt tiền, nơi tạo nên ấn tượng đầu tiên cho ngôi nhà bạn. Nếu hoàn thiện kĩ năng sử dụng màu sắc, bạn có thể che đi các khuyết điểm chưa hoàn hảo trong thiết kế và tăng giá trị thẩm mỹ hơn cho ngôi nhà. Bạn đã tìm ra được sự kết hợp màu sắc đó cho công trình ngoại thất nhà bạn chưa? Hãy cùng Toa tham khảo các mẹo hay để chọn màu ưng ý dưới đây nhé!

  • Bí quyết dùng màu sắc "nới rộng" không gian nhỏ

    Không gian nhỏ ở ngôi nhà bạn đôi khi khiến bạn có cảm giác ngột ngạt, chật chội và bức bối, mặc dù không biết qua bao nhiêu là công đoạn trang trí và chỉnh sửa. Hãy cùng Toa thử xem bạn có thể làm thế nào cho căn phòng của mình trông lớn hơn nhé!

  • Ý tưởng màu sắc cho ngôi nhà bạn

    Một trong những yếu tố chính quyết định vẻ đẹp trong trang trí nhà chính là sự kết hợp màu sắc giữa màu sơn tường của sơn trong nhà và màu của các đồ dùng trong nhà.

  • Hướng dẫn phối màu sơn nhà theo tính cách, tâm trạng

    Tâm trạng và tính cách của mỗi người cũng sẽ thể hiện qua cách phối màu sơn nhà. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phối màu sơn nhà theo ý thích và cá tính của riêng mình để tạo nét đặc trưng và phong cách cá nhân cho bản thân.

  • 5 Mẫu Nhà Có Sơn Ngoại Thất Cực Đẹp

    Trước khi bắt đầu xây dựng một căn nhà, gia chủ luôn phải đắn đo suy nghĩ hình dáng căn nhà phải như thế nào để phù hợp với gia đình mình, phù hợp với sở thích của mình và phù hợp với mảnh đất chuẩn bị xây lên. Để giúp bạn có thông tin để lựa chọn cho mình ngôi nhà phù hợp, dưới đây là 10 mẫu nhà có sơn ngoại thất, sơn tường ngoài trời cực đẹp

  • CHỌN MÀU SƠN CHO GIA CHỦ MỆNH KIM

    Mỗi Mệnh sẽ phù hợp với từng màu sắc khác nhau. Dựa trên bản chất, sự tương sinh, tương hợp trong ngũ hành. ToaHà Nội gợi ý đến quý khách hàng Mệnh Kim cách lựa chọn màu sơn nhà để gia chủ dễ dàng lựa chọn màu sơn hợp lý và hiệu quả nhất.

  • CHỌN MÀU SƠN NHÀ CHO NGƯỜI MỆNH THỦY

    Chọn màu sơn nhà theo phong thủy có tác động lớn đến vận mệnh,tiền tài và cuộc sống của mỗi người. Toa Hà Nội đưa ra một số gợi ý cho những gia chủ Mệnh thủy cùng tham khảo để chọn được màu sơn nhà hợp phong thủy nhất.

  • Gợi ý chọn màu sơn cho phòng ngủ

    Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi và cũng là chốn riêng tư của mỗi người, do đó màu sắc được lựa chọn cho phòng ngủ thường thể hiện rõ nét cá tính chủ nhân căn phòng đó. Lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ thích hợp để có thể tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, dễ ngủ cũng là điều mà chúng ta cần phải lưu ý. Cùng theo dõi những ý tưởng sơn phòng của Toa để được gợi ý những sắc màu phù hợp nhất cho phòng ngủ của bạn nhé! Hãy để Toa điểm tô căn phòng ngủ – chốn nghỉ ngơi của gia đình bạn - với những màu sơn nội thất diệu kỳ nhé.

  • VẤN NẠN SƠN GIẢ TRÊN THỊ TRƯỜNG

    Theo thống kê sơ bộ hiện nay tại Hà Nội có đến 45% sơn tường và sơn bả là hàng gỉa hàng kém chất lượng

  • 4 LƯU Ý VỀ ĐIỀU KIỆN THỜI TIẾT KHI SƠN NGOẠI THẤT

    Sơn ngoại thất cho ngôi nhà chính là tạo nên một lớp phủ bảo vệ cho mái ấm của bạn. Lớp sơn ngoài tiếp xúc với thời tiết khắc nghiệt hàng ngày và sẽ chịu nhiều hư tổn. Vì vậy việc sơn ngoại thất cần quan tâm đến các yếu tố kỹ thuật hơn việc sơn trong nhà rất nhiều. Đầu tiên bạn hãy lưu ý đến điều kiện thời tiết trước khi quyết định sơn nhé.

  • Kinh nghiệm chọn mua sơn và phân biệt sơn thật - sơn giả

    Vào dịp cuối năm, sơn là 1 trong những mặt hàng bán chạy nhất. Và đây cũng là 1 trong rất nhiều mặt hàng của chúng ta hay bị làm giả, nhái nhất hiện nay. Chính vì vậy sau đây tôi xin chia sẻ cho các bạn một số lưu ý khi chúng ta đi mua sơn và chọn sản phẩm sơn, để tránh tình trạng tiền thật nhưng mua phải đồ không thật.

  • Trung tâm phối màu và pha màu Sơn TOA tại Hà Nội

    Trung tâm Tư vấn và Phối màu sơn TOA với phần mềm ide@Color và Trung tâm pha màu TOA ColorWorld tại 41 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội sẽ đáp ứng yêu cầu này bằng những tiện ích không thể tốt hơn:

Google+
Pinterest